erum viš aš lįta nossarana taka okkur....

ég sem hélt alltaf aš viš ķslendingar vęrum duglegust į tęknisvišinu, öll heimili ķ landinu meš adsl,  5-105 įra meš gsm sķma. Svo kemur nossarinn og tekur okkur ķ bakarķiš. Sķminn og Vodafone hljóta aš eiga eftir aš skila inn sķnum tölum, eša aš žeir hafi gleymt aš reikna inn žessa margfręgu höfšatölu. Ég man žegar ég var ķ tilhugalķfinu žį komst mašur uppķ 1000 SMS į mįnuši og žaš skilaši sér ķ žvķ aš ég er tveggja barna fašir ķ dag ķ sambśš og žaš į ég bara gsm sķmanum mķnum aš žakka..... eša hvaš


mbl.is Noršmenn duglegastir ķ heiminum viš aš senda SMS
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband